Lượt xem: 356
Bí thư Huyện ủy kiểm tra công tác xây dựng Đảng tại xã Châu Khánh
     Đoàn kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng của Ban Thường vụ Huyện ủy Long Phú do đồng chí Nguyễn Thanh Hùng, Tỉnh ủy viên, Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm Trưởng đoàn vừa đến kiểm tra công tác này ở Đảng ủy xã Châu Khánh trong những tháng đầu năm 2022. 

     Từ đầu năm đến nay, công tác xây dựng Đảng ở Đảng ủy xã Châu Khánh tiếp tục đạt được những kết quả tích cực; năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng được nâng lên. Đảng ủy có 10 chi bộ trực thuộc với 164 đảng viên.  Việc nghiên cứu, quán triệt các Nghị quyết của Đảng luôn được triển khai thực hiện nghiêm túc, tỷ lệ cán bộ đảng viên tham gia học tập Nghị quyết đạt trên 98%. Việc thực hiện Nghị quyết, Chỉ thị của cấp trên được triển khai sâu rộng trong cả hệ thống chính trị và nhân dân, tạo được nhiều chuyển biến. Công tác xây dựng củng cố tổ chức cơ sở Đảng, gắn với xây dựng hệ thống chính trị có chuyển biến, tiến bộ. Công tác bồi dưỡng, tạo nguồn và kết nạp đảng viên được coi trọng về chất lượng. 

    Qua kiểm tra nhằm đánh giá ưu điểm, hạn chế của Đảng uỷ xã trong việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng; giúp cho đơn vị thấy rõ ưu điểm, hạn chế trong việc chấp hành Điều lệ Đảng; nghị quyết, chỉ thị, các nguyên tắc tổ chức của Đảng, từ đó khắc phục những hạn chế, tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng mà nghị quyết của Đảng bộ huyện đã đề ra.

Tin: Chiến Thắng

 

 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 59
  • Hôm nay: 441
  • Trong tuần: 5 111
  • Tất cả: 1893860
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.